Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

kính ốp bếp giá rẻ tphcm

Kính ốp bếp là một trong những sản phẩm kính ứng dụng sáng tạo được sử dụng nhiều trong nội thất nhà bếp. Ưu điểm của kính màu ốp bếp là giúp bếp luôn bền đẹp và sang trọng, dễ lau chùi. Đây là loại kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao và có thể chống trọi với sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ, chịu va đập…Kính màu ốp tường bếp, mặt bếp…sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp nhà bạn.

Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt kính ốp bếp, chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại hoặc Email. Sau khi quý khách đồng ý, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tiến hành đo đạc, tư vấn và báo giá chi tiết chi phí lắp đặt.

Đồng thời, chúng tôi sẽ đưa ra bảng màu kính ốp bếp  để quý khách lựa chọn màu thích hợp cho phòng bếp của nhà mình.
Một số hình ảnh kính ốp bếp của công ty chúng tôi
kính ốp bếp màu vàng thư, vàng nghệ
 kinh op bep

kính ốp bếp màu vàng chanh

Kính ốp bếp  màu xanh non, xanh mạ non
kính ốp bếp màu xanh lá
kính ốp bếp màu xanh cốm, màu cốm

Kính ốp bếp màu trắng sữa


kính ốp bếp màu đỏ
kính ốp bếp màu đỏ cam
kính ốp bếp màu đen
kính ốp bếp màu hồng tím

Kính ốp bếp màu  cam, màu vàng cam 

kính ốp bếp với nhiều mẫu mã, màu sắc luôn phong phú và đa dạng dưới đây là bảng mẫu màu có sẵn cho quý khách lựa chọn, có thể sơn màu theo yêu cầu khách hàng

Ngoài kính màu ốp bếp, công ty chúng tôi nhận thi công các sản phẩm liên quan tới kính như
- Vách ngăn lan can kính

- kính thủy trang trí, kính trang trí

- cabin tắm đứng

- cửa kính cường lực

- mặt bàn kính

- bảng kính,.....

Với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. 
Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay để phòng bếp trở nên hoàn hảo !
Trân trọng cảm ơn quý khách: hotline: 0939.986.295

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét