Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Giới thiệu công ty

CÔNG TY TNHH MTV – TM – DV – SX
 CÔNG TR 
ĐA CH: 133/45 Gò Du, tân quý, tân phú TP HCM
Hotline: zalo: viber: mr t: 0939 986 295

Chuyên kính trang trí nội thất, kính ốp bếp, kính in hoa văn, phong cảnh 3D, tranh kính, cửa kính, vách kính, kính thủy trang trí bàn ăn, phòng khách, căn hộ, phòng tắm kính, bảng kính, mặt bàn kính………
Ngành nghề kinh doanh
1.  Sản xuất và thương mại kính cường lực, kính phản quang, kính sơn màu, kính chịu nhiệt, kính uấn cong, kính thủy (gương) ...
2.  Thi công các công trình xây dựng các hạng mục về kính. 3.  Sản xuất, mua bán khung nhôm kính, của nhựa lõi thép... 4.  Dịch vụ thi công lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm khung nhôm kính, nội thất; 5.  Trang trí và sản xuất các sản phẩm trang trí nội ngoại thất; 6.  Xuất nhập khẩu các mặt hàng Công ty đăng ký kính doanh
Con người nghiên cứu khoa học - công nghệ để phục vụ những yêu cầu ngày một cao của mình, tuy nhiên, khoa học - công nghệ lại mang theo những nguy cơ đe doạ chính cuộc sống của chúng ta.
"Đưa công nghệ phục vụ con người và hạn chế tối đa mặt trái của nó" chính là mục tiêu căn bản và mang tính tiên quyết của Thế Giới Kính Màu.
Với mục tiêu đem đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng, Thế Giới Kính Màu xác định sứ mệnh đi đầu trong cung ứng những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.
Kinh doanh vì con người và hướng đến con người. Những sản phẩm, dịch vụ Thế Giới Kính Màu cung ứng là những sản phẩm, dịch vụ an toàn và thân thiện với con người.
Thẩm mỹ - an toàn – thân thiện chính là triết lý để xây dựng môi trường kinh doanh cũng như góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn của chúng tôi.
Chúng tôi luôn coi con người là nền tảng, là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Mỗi cá nhân góp phần tạo dựng nên doanh nghiệp và văn hóa doanh nghiệp. Với việc nâng niu từ những đóng góp nhỏ nhất, Thế Giới Kính Màu hiểu rằng mỗi cá nhân sẽ mang tính quyết định đến sự vững mạnh và thịnh vượng của doanh nghiệp cũng như có đóng góp quan trọng vào sự thịnh vượng của xã hội
Trân Trọng!

Mục tiêu hoạt động
Với mục tiêu đem đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng, Thế Giới Kính Màu muốn định hướng trong tâm trí người tiêu dùng về hình ảnh của một loại sản phẩm công nghệ an toàn, gần gũi, hướng đến con người. Với các sản phẩm và dịch vụ do Thế Giới Kính Màu cung cấp, Thế Giới Kính Màu cũng mong muốn giúp khách hàng tạo được thói quen tiêu dùng tốt cho chính mình: đòi hỏi nhà cung cấp phải có những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Điều đó nhằm góp phần xây dựng lên một môi trường kinh doanh lành mạnh, một xã hội văn minh, hiện đại.
Sứ mệnh tầm nhìn
Hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp mẫu mực với những sản phẩm thân thiện môi trường, Thế Giới Kính Màu mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn thông minh, đặc biệt là sản phẩm Kính màu  - an toàn với môi trường sống do công ty cung ứng.
Với tiêu chí "Lợi ích khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi, chất lượng - thương hiệu là mục tiêu tồn tại của chúng tôi". Chắc chắn sản phẩm & dịch vụ của Thế Giới Kính Màu sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Triết lý kinh doanh
Văn hóa công ty
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng Sản Phẩm & Dịch Vụ của chúng tôi. Chúc quý khách hàng luôn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét